9 Lưu ý quan trọng khi thiết kế thi công nội thất chung cư

Bạn mới tậu cho mình được căn hộ chung cư, bạn muốn hô biến cho căn hộ trở nên sang trạng và hiện đại. Vậy đừng bỏ qua những 9 lưu ý quan trọng khi thiết kế thi công nội thất chung cư, để căn hộ của mình trở nên như ý và hoàn hảo nhé. 

Xem xét lại tình trạng bàn giao nhà, ngân sách và quyết định cân đối mức đầu tư


Đây là bước đầu tiên khi bạn đã được bàn giao nhà để đi đến những bước tiếp theo. Thông thường sẽ có hai hình thức bàn giao căn hộ chung cư bao gồm bàn giao thô và bàn giao căn hộ hoàn thiện. Chắc chắn một điều rằng những vấn đề này đã được xác định ngay từ khi bạn quyết định mua căn hộ.
Cũng trong thời gian này bạn và gia đình nên cân nhắc kỹ hơn về việc cần tiến hành làm để hoàn thiện ngôi nhà mơ ước.


♦     Bạn sẽ giành bao nhiêu ngân sách để hoàn thiện đồ dùng nội thất
♦     Bạn sẽ có kế hoạch sử dụng bao nhiêu ngân sách cho các thiết bị gia đình khác?

       >>> Xem ngay: Bảng giá thiết kế nội thất chung cư



Chọn phong cách thiết kế mong muốn


Có nhiêu phong cách thiết kế căn hộ chung cư nổi bật hiện nay phù hợp với cá tính, phong cách của gia chủ cũng như diện tích căn hộ. Một số phong cách có thể kể đến như: Hiện đại, tân cổ điển, bán tân cổ điển, bắc âu, Scandinavian, nhật bản, Hàn quốc…

Thông thường diện tích của một căn hộ chung cư không quá lớn và được chiaw thành các không gian; Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ bố mẹ, phòng ngủ cho các bé, ban công và vệ sinh.

Mẹo nhỏ cho bạn để khiến không gian căn hộ rộng rãi hơn chính là việc không gian bếp và không gian phòng khách nối liền, cùng tông màu và có sự đồng nhất.

Nếu Thiết kế theo phong cách hiện đại là sự đáp ứng tối ưu những gì bạn mong muốn, vừa có được vẻ đẹp hài hòa cả trong lẫn ngoài. Điều quan trọng là hãy quan sát tòa nhà bạn đang ở, nếu nó đang theo phong cách hiện đại vậy đừng ngần ngại nhờ kiến trúc sư tư vấn thiết kế cho căn hộ của mình để tạo nên sự thống nhất và hoàn mĩ. 




Hãy lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất thay vì tự làm


Việc lựa chọn kiến trúc sư để thiết kế nội thất cho căn hộ của mình là vô cùng cần thiết, dựa trên kinh ngiệm, năng lực và quan trọng hơn là hiểu rõ được mong muốn mà bạn truyền đạt.

Để có lựa chọn đúng đắn An Khoa Design luôn khuyên bạn hãy tìm hiểu kỹ những thông tin như kiến trúc sư đó làm việc cho đơn vị nào, tổ chức nào, năng lực của họ ra sao, công ty đó hoạt động thế nào? và nhiều hơn là hãy tham khảo những mẫu thiết kế của họ trước đó. Đặc biệt là thông tin của họ dễ dàng tìm thấy ở trên các trang web uy tín nhé. 

Xem ngay: 9 kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất.

Giám sát quá trình thiết kế thi công đơn vị thực hiện


Hãy theo dõi ngay từ những bước đầu tiên để căn hộ của bạn hợp với gu và đáp ứng những tiêu chí mà bạn đề ra. Để kiến trúc sư tự do sáng tạo theo khả năng nhưng dựa trên ý tưởng của chính bản, về màu săc cũng như nội thất và chi tiết nhỏ trong căn nhà phù hợp với những gì bạn mong muốn. 



Lựa chọn đồ dùng đa năng vừa trang trí và vừa sử dụng 


Không những tránh lãng phí mà điều này còn giúp bạn tiết kiệm không gian phòng ốc. Vạch ra những vật dụng bạn cho là cần thiết với căn hộ của mình và nhờ kiến trúc sư thiết kế bày biện cũng như thêm bớt để mang lại không gian hài hòa nhất.

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp với chung cư của bạn


Được xem là việc khá quan trọng vì tùy thuộc vào diện tích, bạn cần chọn vật dụng có kích thước cũng như hình dáng thích hợp nhất.



Luôn chú ý đến yếu tố phong thủy


Vừa để đảm bảo sức khỏe và tài lộc cho cả gia đình, khi bố trí vật dụng cũng như trang trí nội thất hãy lựa chọn hướng phù hợp với tuổi gia chủ. Điều này mang lại cuộc sống cũng sự thuận lợi cho sự nghiệp của bạn và cả gia đình.

Luôn rõ ràng về các vấn đề bảo hành sửa chữa sản phẩm


Khi bạn lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất, An Khoa Design nhắc nhớ bạn hãy lựa chọn những sản phẩm tốt về tính năng sử dụng cũng như làm rõ về vấn đề bảo hành và sửa chữa. Vì bạn đã đầu tư một khoản chi phí không hề nhỏ vào đồ nội thất. Hãy lựa chọn những công ty bạn cho là uy tín để cuộc sống của bạn về sau luôn thuận lợi mà không có bất cứ vấn đề hư hỏng nào.

Tham khảo những mẫu thiết kế nội thất chung cư của An Khoa Design


Căn hộ với diện tích khiêm tốn 72m2
Mẫu thiết kế thi công nội thất chung cư
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 81m2
Thiết kế sang trọng với không gian căn hộ chung cư 120m2

Bạn nhận được gì khi lựa chọn An Khoa Design?


♦   Nhận được sự an tâm tuyệt đối
♦   Đáp ứng sự hài lòng của khách hàng 100%
♦   Mang đến cho bạn công trình chất lượng với chi phí hợp lý nhất.
♦   An Khoa hỗ trợ bạn trong việc lắp đặt và tạo sự khác biệt trong thiết kế riêng của bạn.

Hy vọng với những chia sẽ về lưu ý trên đây, sẽ giúp gia chủ có những sự lựa chọn đúng cho mình. Hãy đồng hành cùng An Khoa Design để mang lại mái ấm cho gia đình bạn, liên hệ hotline 0938 77 44 86 để được hỗ trợ tư vấn nhé. 

Nhận xét