Ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ nhỏ 50m2 cho cặp vợ chồng bận rộn

Căn hộ nhỏ 50m2 được coi là một trong những căn hộ được lựa chọn hàng đầu của các cặp vợ chồng trẻ hiện nay bởi giá thành hợp lý và không quá không quá bí bách cho một gia đình 2 đến 3 người. Nếu bạn là một cặp vợ chồng bận rộng và đang có ý định nội thất căn hộ nhỏ 50m2 thì dưới đây sẽ là những ý tưởng tuyệt vời cho bạn.

Thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung hiện đại


Không còn xa lạ đối với kiểu thiết kế này đối với một diện tích khiêm tốn như căn hộ 50m2. Tuy nhiên, việc thiết kế nội thất, sử dụng chất liệu, vậy liệu và các bố trí đồ dùng nội thất và yếu tố quyết định không gian của căn hộ. Vậy nên tại không gian này nhà thiết kế cần tận dụng tất cả các góc chết sử dụng đồ nội thất thông minh phù hợp để đảm bảo công năng cho căn phòng.


Nội thất căn hộ nhỏ
Sử dụng các kệ treo vừa thay thế cho những Derco vừa là cách tiết kiêm không gian cho căn phòng.

Thiết kế phòng sinh hoạt chung nối liền bếp vừa tạo nên một căn hộ hiện đại vừa tạo ra cảm giác ấm cúng, hòa đồng giữa các thành viên trong gia đình.

Nội thất căn hộ nhỏ (2)

Một chiếc bếp hiện đại được dử dụng với đầy đủ đồ nội thất.  Một điều vô cùng thông minh và sáng tạo của nhà thiết kế chính là sử dụng chiếc bàn ăn thay cho cái đảo bếp.

Nội thất căn hộ nhỏ (2)
Những giá treo đồ cũng được tận dụng tối đa trong góc bếp này.

Sử dụng kính để ngăn cách các không gian và tạo nên sự riêng tư


Như chúng ta đã biết kính là vật liệu được biết đến như là một vật liệu “bất chấp những giới hạn về không gian”. Do đó với căn hộ 50m2 này thì những tấm kính lớn được sử dụng làm những vách ngăn giữa không gian phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ vừa sang lại trọng vừa tạo ra một không gian sáng sủa mà vẫn đảm bảo tính riêng tư

Nội thất căn hộ nhỏ (2)


Biến gác lửng thành phòng ngủ trẻ em


Với những căn hộ có chiều cao trên 5m thì việc thiết kế gác lửng hay còn gọi là gác xép cũng là một gợi ý không tồi cho thiết kế nội thất căn hộ nhỏ 50m2. Bạn hoàn toàn có thể biến không gian này thành phòng ngủ, phòng ngủ cho trẻ em hoặc nơi đọc sách hay phòng làm việc. 


Nội thất căn hộ nhỏ (2)

Sử dụng nội thất thông minh


Sử dụng nội thất thông minh là yêu cầu bắt cuộc đối với một căn hộ nhỏ. Bởi đây là những đồ dùng tích hợp nhiều công năng sử dụng vừa tiết kiệm được không gian, tiết kiệm chi phí lại rất tiện lợi cho việc sử dụng nhất là những người bận rộng

Ghế ngồi tích hợp là nơi bạn có thể thoải mái ngồi đọc sách, ngắm cảnh nhưng cũng là những hộc tủ để sách hoặc các vật dụng trang trí để tăng sự thú vị cho căn phòng.
Đảo bếp được tích hợp công năng nhờ sử dụng một chếc bàn ăn thông minh

Một chiếc giường thông minh được sử dụng vừa là giường nhưng khi gập lên thì trở thành một tủ đồ rộng, gọn gàng và riêng tư.

Lý do chọn thiết kế nội thất tại An Khoa Design


►   Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm
►   Thiết kế nội thất luôn tập trung và nắm bắt nhu cầu cũng như sở thích mong muốn của khách hàng.
►   Tư vấn và báo giá thiết kế nội thất đầy đủ, chi tiết hoàn toàn miễn phí 100% cho khách...
►   Thiết kế sáng tạo – độc đáo mang phong cách riêng, thẩm mỹ cho mọi không gian theo tiêu chí: ĐẸP – ĐỘC – LẠ - PHONG CÁCH
►   Nội thất cao cấp, chất lượng tốt, giá cạnh tranh
►   Thi công đảm bảo chất lượng từ chuyên gian, đúng tiến độ, không phát sinh chi phí.

Thiết kế và trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em luôn là một thử thách, bạn có sẵn ý tưởng nhưng lại gặp khó khăn khi phối màu. Bởi vậy An Khoa Desgin ở đây để giúp bạn thực hiện hóa ý tưởng của mình.
Liên hệ Báo giá thiết kế nội thất chung cư qua Hotline 0938 77 44 86 

Nhận xét