Thiết kế thi công nội thất văn phòng USOL Việt Nam | Thiết kế nội thất văn phòng tại tpHCM

Để đảm bảo không gian làm việc hoàn hảo cho nhân viên  mọi thứ từ hành lang và đồ trang trí đến màu sơn, thiết kế không gian và cách sử dụng nội thất đều phải được xem xét và tính tính cận thận tỉ mỉ. Cùng xem Dự án Thiết kế thi công nội thất văn phòng USOL Việt Nam được thực hiện bởi An Khoa Design  - Đơn vị chuyên thiết kế nội thất văn phòng tại tpHCM.


Khái quát chung về xu hướng thiết kế nội thất văn phòng 2020


Trái ngược với những văn phòng kiểu cũ được thiết kế bởi hệ thống phân cấp ( Tổng giám đốc , giám đốc, trường phòng … ) thì hiện nay xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đang có phát triển theo cách xu hướng mở  - “ công cộng” khuyến khích sự giao tiếp, kết nối và hạnh phúc.

Một số xu hướng thiết kế nội thất văn phòng 2020

Thiết kế văn phòng xanh: Phong cách thiết kế tận dụng tối đa yếu tố cây xanh, hoa lá tạo cảm giác gẫn gũi và hài hòa với thiên nhiên.
Thiết kế văn phòng không gian mở: Nổi bật trong phong cách này là giảm tối đa các số lượng không gian riêng biệt, không gian kín thay vào đó là không gian chung
Thiết kế văn phòng hiện đại, đa chức năng: Nơi làm việc sẽ được bố trí nhiều không gian mởí nhiều khu vực riêng biệt: phòng làm việc, phòng họp, phòng giản trí, cantin …


Thiết kế thi công nội thất văn phòng USOL Việt Nam

Tổng quan dự án

♦   Chủ đầu tư: Công ty TNHH USOL Việt Nam
♦   Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà E-town, số 364 Cộng Hòa, Tân Bình, Hồ Chí Minh
♦  Diện tích:  422m2
♦  Phong cách: hiện đại, đa chức năng.
♦  Thiết kế và thi công bởi: An Khoa Design

Nội dung liên quan:


Thiết kế nội thất phòng làm việc chuyên nghiệp mang tính kết nối


Các nghiên cứu cho thấy rằng trong một nơi làm việc khuyến khích làm việc hợp tác, năng suất tăng 15%. Với lĩnh vực hoạt động công việc liên quan đến dữ liệu và công nghệ phòng làm việc được thiết kế với không gian mở, nhân viên có thể dễ dàng trao đổi và kết nối trong môi trường làm việc.
Sự kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại đa chức năng và phong cách thiết kế không gian xanh được thể hiện tinh tế thông suốt qua việc sử dụng tông màu xanh và tận dụng tối đa yếu tố cây xanh, hoa lá.






Phòng họp nhỏ


Là nơi trưởng nhóm có thể trao đổi và chia sẻ những dự án, kế hoạch của team đối với hoạt động kinh doanh của công ty. Đây là không gian có tính riêng tư và kín đáo nên được An Khoa thi công bằng cách sử dụng cửa lùa bằng kích vừa cách âm vừa hiện đại và sang trọng. 





Thiết kế không gian Canteen phòng làm việc


Đây là cách USOL Việt Nam chăm sóc sức khỏe cho nhân viên, khuyến khích tinh thần làm việc cũng như văn hóa công ty về sự kết nối cộng đồng. Khuyến khích ăn nhẹ nhiều hơn, trò chuyện nhiều hơn và quan trọng nhất là truyền cảm hứng nhiều hơn giữa các nhân viên.






Bàn ăn được thiết kế gần gũi, nhằm tăng sự kết nối giữa các nhân viên




Một quầy bar mini được thiết kế hiện đại vừa là khu vực ăn uống, giải trí vừa tạo ra cảm giác gần gũi giống như tại nhà. 

Không gian phòng giải trí


Việc sự dụng những phương tiện giải trí này sẽ giúp tạo ra năng lượng tốt cho nhân viên. Từ đó, nhân viên sẽ say mê và có những ý tưởng táo bạo hơn trong công việc. Phòng làm việc được bố trí khoa học các trò chơi giành cho tập thể, cá nhân.







An Khoa Design chuyên Thiết kế nội thất văn phòng tại ttpHCM

Một “văn phòng làm việc trong mơ” là một cách làm tăng hiệu suất công việc và tăng hạnh phúc đối với mỗi nhân viên. An Khoa Design chuyên Thiết kế nội thất văn phòng tại tphcm với nhiều phong cách sáng tạo và phù hợp với từng lĩnh vực sản xuất kinh doanh.

AN KHOA DESIGN | Thiết kế - Thi công nội thất
Điện thoại: 0906 71 91 75 - 0938 77 44 86
Website: http://ankhoa.com.vn/
Địa chỉ: 2/7 Trung Lang, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Nhận xét