Vì sao thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại được yêu thích nhất trong thiết kế nội thất chung cư


Dù bạn đang có nhu cầu hay chưa có nhu cầu thiết kế thì vẫn thường xuyên được nghe đến cụm từ “thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại”. vậy hiện đại ở đây là gì? Hiện đại có phải do chất liệu căn hộ và đồ dùng nội thất? Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé.

Vấn đề cốt lõi của dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chính là biến giấc mơ của họ thành hiện thực và phù hợp với lối sống. Do đó việc xác đinh phong cách thiết kế ngay từ đầu là nền móng cho một không gian mơ ước mà bạn muốn đến.
Chắc chắn rang mọi ý tưởng về phong cách thiết kế bạn đều có thể nhận được miễn phí bởi rất nhiều công ty, nhưng liệu bao nhiêu thiết kế sẽ hiểu được mong muốn, nhu cầu mà thể hiện được công năng phù hợp. Vậy nên bạn cần nhớ rõ những đặc điểm cơ bản của từng phong cách để chủ động trao đổi, bàn bạc ý tưởng với thiết kế.


1. 4 đặc trưng trong thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại


Màu sắc 


Sẽ không khó nhận ra Màu sắc trong phong cách hiện đại chủ yếu sử dụng những màu trắng, màu be, nâu, đen làm màu chủ đạo. Lợi dụng gam màu đặc biệt này khi kết hợp với các màu nhấn mạnh khác và một số chi tiết trang trí tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại.”
Với phong cách này, cách sử dụng và mĩ màu sắc cũng không cần quá cứng nhắc bởi sự sự kết hợp phá cách những mang tính hòa hợp sẽ làm cho không gian “ăn đứt” những phong cách khác về cá tính, thẩm mĩ.
Với việc sử dụng gam màu trung tính làm chủ đạo thì đồ đạc trong phòng cũng ưu tiên sử dụng đồ dùng có cùng tông màu. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn nhấn mạnh một điểm tại căn hộ thì bạn có thể sử dụng màu sắc tương phản rất hiệu quả.


Các sử dụng vật liệu trong phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất


Đối lập hoàn toàn với phong cách cổ điển buộc sử dụng các loại vật liệu cao cấp như gỗ, đá hoa cương, da, nỉ …thì phong cách hiện đại lại sử dụng chất liệu một cách linh hoạt không hề gò bó. Bạn có thể sử dụng những đồ nội thất bằng gỗ, bằng chrome, kính, bằng bê tông…
Tuy nhiên những vật liệu được tạo ra từ công nghệ hiện đại thường được ưu tiên sử dụng hơn. Những vật liệu này giúp không gian của bạn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại mà không một phong cách nào có được. Không có chuẩn mực về không gian trong phong cách thiết kế hiện đại
Một trong những điều quan trọng nhất trong thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại là chú trọng yếu tố công năng sử dụng. Điều này có liên quan gì đến cách phân chia không gian trong thiết kế nội thất?
Nếu bạn thường xuyên làm việc tại nhà hãy ưu tiện một thiết kế với một phòng làm việc thoải mái nơi bạn có thể đảm bảo được 3 tiêu chuẩn Yên tĩnh, Tiện lợi và thoải mái. Đừng quên ưu tiên một phòng ngủ thật lớn và đầy đủ tiện nghi nếu tính chất công việc của bạn thường xuyên phải ra ngoài trong môi trường căng thẳng. Bởi giấc ngủ chính là cách nhanh nhất giúp bạn lấy lại năng lượng.
Tương tự nếu gia đình bạn nhiều thành viên và thường xuyên có những bữa cơm sum họp thì hãy lựa chọn một thiết kế với không gian bếp hiện đại và rộng.
Bỏ qua những quan niệm cũ khi thiết kế một ngôi nhà phòng khách là nơi tiếp khách cần rộng nhất, sang trọng nhất thì giờ đây thiết kế cần ưu tiên những tính năng làm tang chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

>>>  Có thể bạn quan tâm: Ưu nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp

Nội thất hiện đại

Đặc điểm không thể thiếu trong  thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại. Như đã nói ở trên, công năng chính là chuẩn mực trong thiết kế, điều đó một phần được thể hiện trong nội thất căn hộ.
Theo phong cách hiện đại đồ dùng nội thất được tối giản hóa vừa cung cấp đủ công năng lại tiết kiệm diện tích và đảm bảo được tính thẩm mỹ.


2. Vì sao phong cách hiện đại là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất chung cư

Trong số rất nhiều phong cách thiết kế nội thất, phong cách hiện đại được đông đảo người yêu thích bởi những điều tích cực chúng đem lại cho không gian sống. Sự mới mẻ, phóng khoáng trong cách thể hiện đã khiến nhiều người yêu thích phong cách hiện đại và quyết định lựa chọn nó khi xây dựngj tổ ẩm của mình.
Phong cách hiện đại cũng mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc, dễ chịu cho các thành viên trong nhà bởi lối thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, cách sử dụng đồ nội thất tối giản, nội thất thông mình và đa năng.
Phong cách này cũng phù hợp và mang lại không gian thoải mái với lối sống của mọi lứa tuổi, địa vị và tầng lớp xã hội.

3. Những mẫu Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại do An Khoa Design thực hiện


Thiết kế nội thất chung cư 80m2 Richlane | An Khoa Design






Mẫu thiết kế nội thất chung cư 120m2 - Hà Đô Centrosa theo phong cách hiện đại, sang trọng









THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ Orchard Park View 81m2







An Khoa Design chuyên thiết kế thi công các công trình nội thất các loại căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, spa, salon, quán cafe, nhà hàng:
          ♦      Thiết kế sáng tạo – độc đáo, thẩm mỹ cho mọi không gian theo tiêu chí: ĐẸP – ĐỘC – LẠ - PHONG CÁCH
          ♦      Nội thất cao cấp, chất lượng tốt, giá cạnh tranh 
          ♦      Sử dụng ván An Cường trong mọi dự án.
          ♦      Thi công đảm bảo chất lượng từ chuyên gian, đúng tiến độ, không phá sinh chi phí.
Liên hệ Báo giá thiết kế nội thất chung cư qua Hotline 0906 71 91 75 





Nhận xét