Những mẫu thiết kế căn hộ 70m2 đep mê li theo xu hướng

Một thiết kế tuyệt vời sẽ không bị giới hạn bởi diện tích nhờ sự sáng tạo, tỉ mỉ. Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 được thiết kế bởi An Khoa Design trên đây giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn không gian sống lý tưởng.

 


Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ


Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại với tone màu trung tính đặc trưng. KTS của An Khoa Design đã dùng nội thất có điểm nhấn bằng những đường cong uyển chuyển làm cho không gian trở nên sang trọng và mềm mại, Đơn giản và Thanh lịch.

Ý tưởng tạo ra một phòng khách đơn giản mang lại cảm giác ấm áp, thanh lịch với phong cách thiết kế hiện đại bằng cách sử dụng màu sắc hài hòa với đồ dùng nội thất.


 >>> Xem chi tiết dự án Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ  Saigon Residences


Không gian phòng khách sử dụng các đường cong làm điểm nhấn tạo nên nét riêng có của căn phòng.


Hệ vách sử dụng hầu khắp phòng khách tạo cảm giác thú vị và không có giới hạn cho không gian.


Phòng khách được thiết với sự kết hợp Sofa, Bàn trà, Kệ tivi đều thể hiện sự tinh tế trong sự giản đơn hết sức.


Cũng như xu hướng chung của các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ từ 50m – 90m2 phòng bếp được thiết kế nối liền phòng bếp.

 

>>> Xem chi tiết dự án Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ  Saigon Residences

 

Phòng ngủ thiết kế hiện đại:


Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 3 phòng ngủ

Phong cách thiết kế hiện đại vẫn luôn được xem là phong cách thiết kế mang lại nhiều hơn những điều tích cực cho không gian. Đối với căn hộ chung cư 70m2 tại Vinhome được An Khoa Design thiết kế với 3 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho mỗi không gian.




Với cách bố trí không gian này mang lại không gian phòng ngủ rộng rãi hơn mà không quá lãng phí không gian. Tông màu xám được sử dụng chủ đạo kết hợp cách sử dụng vật liệu, màu sắc đồ nội thất thể hiện được sự sang trọng và lịch lãm.


Mẫu thiết kế căn hộ 70m2 cho thuê


Với mục đích thiết kế cho thuê nên đối với căn hộ này thiết kế đề cao sự thoải mái, thoáng đãng.

Không thể phủ nhận việc thiết kế nội thất với các gam màu đậm, trung tính luôn có sức hút mạnh đối với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, với một căn hộ cho thuê nếu bạn nghĩ đến việc có thể sử dụng lâu dài, chi phí bảo trì thấp thì một không gian màu trắng hoặc gam màu sáng luôn là lựa chọn tối ưu để căn phòng luôn sạch, bền lâu.

>>>  Xem ngay: Thiết kế nội thất chung cư 70m2 Nine South 


Nội thất phòng khách đơn giản bao gồm đầy đủ các chức năng của một căn phòng sinh hoạt chung: Bàn trà, ghế sofa, kệ tủ, tivi, bàn ăn.

Phòng bếp khá đơn giản, thông thoáng phù hợp với 3 – 4 thành viên trong căn phòng.

Căn hộ có diện tích 70m2 nên khá thoải mái cho việc thiết kế 2 phòng ngủ. Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với sự kết hợp giữa giường, tủ quần áo, các hệ tủ thông minh sát tường, bàn nhỏ và các thiết bị điện tử như Tivi…

 

 


Thiết kế nội thất chung cư 77m2 theo phong cách Sacandivanian

 

Chủ nhân của căn hộ chính là chị Tiên và người chồng ngoại quốc của mình.  Chị Tiến 43 tuổi, là người phụ nữ hiện đại và cầu toàn. Do đó An Khoa Design đã lên ý tưởng thiết kế biến căn hộ trở nên sang trọng đầy đủ công năng với tông trắng đầy ấn tượng. Biết đâu đây sẽ là ý tưởng cho bạn thiết kế nội thất chung cư 77m2 cho căn hộ của mình trong tương lai.

Mang linh hồn của sự thanh thoát, nhe nhàng của phong cách Sacandivanian xứ lạnh. Căn hộ được thiết kế lấy nguồn sáng tự nhiên cho toàn bộ căn phòng.

Phòng cách được ngăn cách với phòng làm việc nhờ vào vách ngăn bằng kính. Y hệt như những căn hộ cao cấp khác, phòng làm việc được bố trí ngay không gian phòng khác theo đúng nhu cầu và ý tưởng của chủ sở hữu.

Phòng ngủ được thiết kế đúng như phong cách tối giản của căn phòng với tông màu trắng chủ đạo, tạo nên một tổng thể thống nhất cho không gian sống, để đi theo mong muốn đã vạch sẵn từ đầu.

 

 

 


Mọi ngóc ngách trong không gian này đều được tận dụng.

 


Thực tế cho thấy rằng diện tích không phải là yếu tố quyết định cho một không gian hoàn hảo. Một thiết kế tuyệt vời sẽ không bị giới hạn bởi diện tích nhờ sự sáng tạo, tỉ mỉ. Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 được thiết kế bởi An Khoa Design trên đây giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn không gian sống lý tưởng.

 

 


 

 

An Khoa Design chuyên thiết kế thi công các công trình nội thất các loại căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, spa, salon, quán cafe, nhà hàng:

          ♦      Thiết kế sáng tạo – độc đáo, thẩm mỹ cho mọi không gian theo tiêu chí: ĐẸP – ĐỘC – LẠ - PHONG CÁCH

          ♦      Nội thất cao cấp, chất lượng tốt, giá cạnh tranh 

          ♦      Sử dụng ván An Cường trong mọi dự án.

          ♦      Thi công đảm bảo chất lượng từ chuyên gian, đúng tiến độ, không phát sinh chi phí.

Liên hệ Báo giá thiết kế nội thất chung cư qua Hotline 0906 71 91 75  

 

 

 

 

 


Nhận xét