Ý tưởng thiết kế phòng tắm hiện đại và tinh tế với diện tích 2m2 | 3m2 |4m2 | 5m2 | 6m2 

Phòng tắm ngày được chú trọng hơn trong thiết kế nội thất. Ngày nay, phòng tắm không chỉ đóng vai trò là một nơi sinh hoạt và còn là một không gian thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Dưới đây sẽ là những ý tưởng thiết kế phòng tắm hiện đại và tinh tế với diện tích khá khiêm tốn 2m2, 3m2, 4m2 , 5m2, 6m2 biết đâu sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn.


Ý tưởng thiết kế phòng tắm 2m2 tinh tế


Ánh sáng luôn được chú trọng trong các không gian thư giãn như phòng ngủ hay phòng tắm. Đối với dự án này, phòng tắm được thiết kế với gam màu vàng sang trọng đồng bộ với đồ nội thất. Đối với ý tưởng thiết kế phòng tắm 2m2 này sự tinh tế được thể hiện ở cách thiết kế tỉ mỉ mộc mạc và cách sử dụng chất liệu thân thiện.


>>> Có thể bạn quan tâm:  Mẹo vệ sinh gạch men nhà vệ sinh 




Ý tưởng thiết kế phòng tắm 3m2 hiện đại


Sử dụng thiết bị nhà vệ sinh TOTO là một minh chứng hoàn hảo cho phong cách hiện đại trong ý tưởng này. Đường nét tinh tế kết hợp với các đường cong đem đến không gian phòng tắm hiện đại và tinh tế.



Ý tưởng thiết kế phòng tắm 4m2 tông màu hồng


Hầu như chúng ta đều chưa bao giờ nghĩ đến việc thiết kế phòng tắm với tông màu hồng. Tuy nhiên với Ý tưởng thiết kế phòng tắm 4m2 này bạn hoàn toàn sẽ phải thay đổi suy nghĩ.

Đây là mẫu thiết kế kế hợp giữa sự tiện nghi và tính thẩm mỹ phù hợp cho những cô gái trẻ yêu thích gam màu hồng nữ tính.

Từ chiếc lavabo, gương, chiếc ghế, cái gương đều mang đến sự tiện nghi, thẩm mỹ cho không gian phòng tắm.




Ý tưởng thiết kế phòng tắm 5m2 màu sắc nổi bật


Thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế nội thất. Ý tưởng thiết kế phòng tắm 5m2 màu xanh nổi bật sẽ giúp bạn nhận rõ vấn đề trên.  

Đối với thiết kế này, các thiết bị từ vòi nước, chậu rửa, sen tắm đến phụ kiện giờ đây được thiết kế với phong cách và cảm hứng với thiên nhiên xuyên suốt từ kiểu dáng, màu sắc tới chất liệu.


>>> Xem ngay: 10 món đồ tuyệt đối không nên để trong phòng tắm




Ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đầy tiện nghi


Một phòng tắm đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và là nơi thư giãn tận hưởng cuộc sống.

Sự cân bằng giữa tính ứng dụng và trang trí xuyên suốt trong mẫu thiết kế phòng tắm  thẻ hiện sự chăm chút của nhà thiết kế về yếu tố thẩm mỹ để có một không gian trọn vẹn.

Tại bồn tắm, các nhà thiết kế đã lụa chọn một góc thông thoáng với view đẹp, thoáng. Phòng tắm cũng chứa đựng nhiều sản phẩm nhỏ, gọn dễ dàng cất giữ trong hộc kéo, tủ, kệ.




3 bước để phòng tắm của bạn trở nên mới mẻ hơn mà không cần phải cải tạo:


►  Thay những chiếc rèm mới.

Bạn sẽ vô cung kinh ngạc với tác dụng của những chiếc rèm mới đối với không gian phòng tắm của bạn. Chú ý lựa chọn những chiếc rèm có màu sắc phù hợp, họa tiết độc đáo có thể mang đến cái nhìn hoàn toàn mới cho không gian này.

►  Vòi tắm: Có thể bạn chưa biết, một chiếc vòi tắm có thời gian sử dụng rất thấp và các chuyên gia vẫn thường xuyên khuyên bạn nên thay thế vòi tắm định kỳ để tránh vi khuẩn. Vậy nên đây chính là cơ hội để bạn có thể làm mới không gian phòng tắm của mình tuyệt vời hơn.

►  Cây xanh: Cây xanh chưa bao giờ nằm ngoài danh sách mang đến cảm giác mới lạ cho bất kỳ khu vực nào trong không gian sống. Phòng tắm cũng vậy, chút mảng xanh cây cỏ sẽ luôn đem lại cảm giác trong lành, tạo hứng khởi, tác động hiệu quả đến chất lượng cuộc sống thường nhật




AN KHOA DESIGN | Thiết kế nội thất - Thi công nội thất
Hotline: 0906 71 91 75
Websitehttp://ankhoa.com.vn/
Địa chỉ: 2/7 Trung Lang, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Email: khoanguyen@ankhoa.com.vn



Nhận xét