Khám phá mẫu phòng khách chung cư đẹp: Cảm hứng và phong cách


Một phòng khách đảm bảo thẩm mĩ, công năng luôn bắt đầu từ sự tinh tế của cách bố trí không gian, màu sắc và các bố trí nội thất.  Khi mà tháp nhu cầu (*) của con người càng tiến gần đến nhu cầu thể hiện bạn thân – được thể hiện và được công nhận thì không gian sống luôn phải đạt đến một không gian mang đậm phong cách riêng cho mỗi gia chủ. Nếu như phòng ngủ, phòng bếp mang tính riêng tư thì phòng khách là nơi thể hiện rõ ràng nhất tính cách và lối sống của gia chủ trước khách quan. An Khoa Design đặc biệt giới thiệu đến bạn những mẫu phòng khách chung cư đẹp cho các căn hộ nhỏ đầy cảm hứng, phong cách với nét đẹp sang trọng, thanh lịch.


Mẫu phòng khách chung cư đẹp liền bếp


Xóa nhòa ranh giới giữa phòng khách và bếp để tạo nên một tổng thể sang trọng và rộng rãi nhờ cách thiết kế nội thất phòng bếp nối liền phòng khách.

Trải nghiệm một không gian mở, thông thoáng cóa bỏ giới hạn về không gian giúp cho mọi thành viên gần gũi nhau hơn, chia sẻ nhiều hơn.  Đây cũng là một cách làm giúp cho mọi cuộc gặp gỡ trở nên hoành tràng hơn, sôi động hơn.


mẫu phòng khách chung cư đẹp

mẫu phòng khách chung cư đẹp

mẫu phòng khách chung cư đẹp

mẫu phòng khách chung cư đẹp


Mẫu phòng khách chung cư đẹp đơn giản


Không gian này sử dụng đồ nội thất tối giản với mục đích tăng tính tiện ích và công năng thay vì sự gò bó, lộn xộn bởi quá nhiều đồ đạc trong nhà. Những mẫu phòng khách này hoàn toàn phù hợp cho cuộc sống đô thị gấp gáp, xô bồ ngày nay.

Mẫu phòng khách chung cư đep

Mẫu phòng khách chung cư đep

Mẫu phòng khách chung cư đep

Mẫu phòng khách chung cư đep


Mẫu phòng khách chung cư đẹp kiểu Nhật


Khi mà thời đại công nghê ngày càng phát triển, chúng ta thường nghĩ, càng đầy đủ vật chất càng tiện nghi, cuộc đớiẽ thêm hoàn mĩ.  Thế nhưng, với người Nhật lại cho rằng: Đơn giản hóa vật dụng được bao nhiêu, cuộc đời sẽ tối ưu bấy nhiêu – Tối giản là một điều kì diệu giúp bạn buông bỏ gánh nặng, sống tích cực hơn mỗi ngày.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Nhật Bản

Phong cách Danshari của người Nhật được thể hiện gói gọn tại:  Từ chối đem về nhà những vật dụng không cần thiết; Vứt hết những thứ lỉnh kỉnh vướng víu trong nhà; Tránh xa cám dỗ mua sắm vật chất


Mẫu phòng khách chung cư đẹp Vintage


Phong cách Vintage được yêu thích bởi vẻ đẹp cổ điển và đầy lãng mạn. Điểm đặc biệt là không gian luôn hướng đến sự thân thiện với thiên nhiên; khơi gợi về những kỉ niệm, bằng cách kết hợp giữa các yếu tố cổ điển thập niên cũ với phong cách hiện đại hay second-hand (những đồ đã qua sử dụng) …

Điều này cũng có nghĩa là những tác phẩm mang phong cách Vintage thường xuất phát từ sự đơn giản và cân bằng; kết hợp các chi tiết cổ điển với các yếu tố hiện đại nhỏ. Cuối cùng tạo ra các thiết kế có vẻ ngoài xư xưa cũ đượm buồn nhưng lại ấm áp và gần gũi.


Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Mẫu phòng khách theo phong cách Vintage


Phòng khách hiện đại


Phong cách hiện đại luôn là phong cách được ưa chuộng trong thiết kế nội thất hiện nay.  Chúng ta đều biết rằng, căn hộ chung cư vốn có những hạn chế về mặt diện tích nên khi muốn bày trí không gian và đồ đạc thường gặp nhiều khó khăn.

Khi sử dụng phong cách hiện đại đồng nghĩa chúng ta có thể lược bỏ những yếu tố rườm rà; Cũng là phong cách tận dụng tối đa các góc chết “hô biến” thành những khoảng không thông thoáng.

Cách sử dụng đồ nội thất tối giản, nội thất thông minh đầy tiện ích và tinh tế.

Phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại


Phòng khách cho căn hộ chung cư 70m2


Những mẫu căn hộ 70m2 được nhiều người lựa chọn bởi nó vừa đảm bảo được diện tích sinh hoạt cho từ 4 -6 thành viên và đồng thời mức đầu tư cũng vừa phải.

Chính vì vậy mà chúng tôi muốn tặng bạn những mẫu phòng khách cho căn hộ chung cư 70m2 dưới đây


>>>  Xem toàn file dự án: Thiết kế nội thất chung cư 70m2 Nine South 


mẫu phòng khách chung cư đẹp

mẫu phòng khách chung cư đẹp

mẫu phòng khách chung cư đẹp


Phòng khách cho căn hộ chung cư 60m2

Cũng tương tự như căn hộ 70m2, với diện tích 60m2, không quá khó để có môt phòng khách đẹp. Thế nhưng nếu như không nắm được các quy tắc thiết kế cho các căn hộ nhỏ sẽ rất khó có một phòng khách khoa học và tinh tế.


>>  Xem toàn bộ file dự án: Thiết kế nội thất chung cư 60m2 Nine South Residences 


Mẫu  phòng khách căn hộ chung cư

Mẫu  phòng khách căn hộ chung cư

Mẫu  phòng khách căn hộ chung cư




(*) Nhu cầu thể hiện bản thân 

"What a man can be, he must be", lời trích dẫn này là cơ sở cho nhu cầu nhận thức về tự thể hiện bản thân. Cấp độ nhu cầu này đề cập đến việc nhận ra năng lực đầy đủ của một người. Maslow giải thích câu trên như là mong ước có thể làm được tất cả những gì mà người đó có khả năng, để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Mỗi cá nhân nhận thức hoặc chú ý đến nhu cầu này thì khác biệt nhau. Có người thì mong muốn có sức mạnh, người thì muốn trở thành cha mẹ lý tưởng, thắng các cuộc thi thế vận hội, hoặc là sáng tạo nghệ thuật, chụp ảnh, cũng có thể phát minh. Ông tin rằng muốn hiểu rõ nhu cầu tự thể hiện này, người đó không chỉ thành công ở những cấp độ trước của tháp nhu cầu, mà còn kiểm soát được chúng. Tự thể hiện được mô tả như là hệ thống dựa trên giá trị khi thảo luận về vai trò tạo nên động lực; tự thể hiện được hiểu như là mục tiêu - một động lực rõ ràng, và những nấc nhu cầu trước đó chẳng qua chính là từng bước một để đạt được đỉnh cao nhất - tự thể hiện; một động lực rõ ràng là mục tiêu của hệ thống phần thưởng, được sử dụng để thúc đẩy hoàn thành các giá trị hoặc mục tiêu nhất định. Các cá nhân có động lực để theo đuổi mục tiêu này tìm kiếm và hiểu nhu cầu, mối quan hệ và ý thức về bản thân của họ được thể hiện như thế nào thông qua hành vi của họ. Tự thể hiện có thể bao gồm:

  • Tìm kiếm cộng sự
  • Nuôi dạy con cái
  • Sử dụng và phát triển tài năng, năng lực
  • Theo đuổi mục tiêu

Theo: https://vi.wikipedia.org/

Nhận xét