Thiết kế quầy bar mini trong bếp: Nét đẹp mang màu sắc thú vị

Khi nhu cầu ăn uống không đơn thuần chỉ để thỏa mãn khẩu vị mà còn phục vụ cho nhu cầu thể hiện bản thân thì việc thiết kế thiết kế quầy bar mini trong bếp là cách làm được áp dụng nhiều nhất.


Một quầy bar mini đẹp sẽ đưa bạn lạc vào trong một thế giới đầy màu sắc và mê hòa trong dòng cảm xúc của ánh đèn, mùi hương và “sắc đẹp”. Vậy làm sao để có được những điều đó? Để trả lời cho câu hỏi trên mời bạn tham khảo một số hình ảnh thiết kế quầy bar mini trong bếp trên thế giới cũng như một số tác phẩm được thực hiện bởi An Khoa Design


Thiết kế quầy bar mini trong bếp

Thiết kế quầy bar mini trong bếp

Thiết kế quầy bar mini trong bếp

Thiết kế quầy bar mini trong bếp


Thiết kế quầy bar mini trong bếp:  Tại sao không?


Có rất nhiều lý do bạn nên thiết kế quầy bar mini trong bếp. Có thể do hạn chế về diện tích nên đây là giải pháp tận dụng tối đa không gian mà vẫn đảm bảo thẩm mĩ và cá tính.

Khi nhu cầu ăn uống không đơn thuần chỉ để thỏa mãn  khẩu vị mà còn phục vụ cho nhu cầu thể hiện bản thân thì một quầy bar mini sẽ là biểu hiện tốt nhất cho những mong muốn và cá tính của bạn,.

Bạn là một người trẻ tuổi, phóng khoáng và yêu thích các hương vị ngất ngây của các loại rượu thì đây quả là một nơi thưởng thức tuyệt vời.

Nơi mà mọi người có thể gặp gỡ mà không phải lo ngại sợ xô bồ được trải nghiệm ngay chính trong không gian của bạn.


 Làm thế nào Thiết kế quầy bar mini trong bếp


Thiết kế quầy bar phù hợp với hàu hết các không gian. Tuy nhiên, để có một quầy bar đẹp và phù hợp thì cần xem xét nhiều yếu tố về mặt bằng bố trí không gian của bạn, sở thích và tính cách của bạn. Từ đó Nhà thiết kế sẽ khai thác tối đa những điểm mạnh và yếu trong không gian để đưa ra phương án phù hợp nhất.

Trong trường hợp bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất thì việc này sẽ không gây ra khó khăn cho bạn. Còn nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì “đừng dại” tự thiết kế bởi nó có thể làm cho không gian của bạn chật chội và rất” quê mùa” khi thiếu hiểu biết. Khi đó, hãy cân nhắc về việc tìm kiếm một đơn vị Thiết kế thi công nội thất uy tín để hỗ trợ bạn.


Nội thất quầy bar mini


Tùy theo các thiết kế một quầy bar mini sẽ bao gồm: bếp quầy bar. Kệ quầy bar, tủ rượu quầy bar, ghế ngồi quầy bar…


Thiết kế quầy bar mini trong bếp

Thiết kế quầy bar mini trong bếp


Kích thước quầy bar mini cho không gian nhỏ

Chúng ta đều thấy rằng, Căn hộ chung cư, nhà phố, nhà có diện tích nhỏ thường khiến các gia chủ đau đầu trong bố cục và thiết kế nội thất sao cho vẫn đầy đủ tiện nghi mà không khiến cho không gian trở nên chật chội.


Đồng thời, Bếp trong căn hộ chung cư thường không được ngăn cách với phòng khách hoàn toàn. Và tất nhiên còn kèm cả phòng ăn. Chính vì vậy, một quầy bar mini trong bếp sẽ ngăn cách các không gian này. Thay vì sử dụng những bức tường ngột ngạt, hãy nghĩ ngay đến sử dụng 1 quầy bar mini.


Khi cho thiết kế hoặc mua sắm, bạn nên quan tâm đến kích thước quầy bar để khi lắp đặt sẽ hợp lý với tổng thể không gian trong nhà. Nhất là về việc sao cho đảm bảo quầy bar có đủ diện tích để đồ và đẹp. Kích thước tối thiểu của các quầy bar nên là: rộng 90cm, cao tầm 1,1m, chiều dài đối với quầy bar 1 tầng là khoảng 1,2m còn 2 tầng là 1,5m. 

Đây chỉ là thông số phổ biến quầy bar mini tại các căn hộ chung cư. Tùy vào kích thước tổng thể không gian của bạn cũng như bếp mà kích thước quầy bar sẽ có những điều chỉnh sao cho phù hợp.

Thiết kế quầy bar mini trong bếp: Nét đẹp mang màu sắc thú vị

Bằng cách bố trị những quầy bar mini trong không gian hẳn bạn sẽ cảm nhận được một không gian đầy thú vị với nhiều cảm xúc.




An Khoa Design chuyên Thiết kế và Thi công nội thất Chung Cư, Biệt Thự, Nhà Phố, văn phòng, quầy Bar, Quầy bar mini. 

Hotline liên hệ 0906 71 91 75 

Nhận xét